top of page

Đối tác mới của VGU: Đại học Khoa học Ứng dụng Neu-Ulm

Một đối tác mới đã được thêm vào mạng lưới trao đổi sinh viên của VGU: Đại học Khoa học Ứng dụng Neu-Ulm (HNU). Ngôi trường nổi tiếng tọa lạc tại bang Bavaria, cung cấp cho sinh viên VGU nền giáo dục đại học hiện đại, dạy và học theo định hướng thực hành, và các quan hệ kết nối chặt chẽ.

Trường đại học Việt Đức (VGU) là trường đối tác quốc tế thứ 110 của Đại học Khoa học Ứng dụng Neu-Ulm. Ngày 21/6/2023, Hiệu trưởng HNU GS.TS. Uta M. Feser và Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức GS.TS. Tomas Benz, đã ký thỏa thuận hợp tác chung và thỏa thuận riêng về trao đổi sinh viên.


HNU đã chào đón Đoàn VGU gồm Hiệu trưởng cùng Phó phòng Công tác sinh viên kiêm Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, TS. Berndt Tilp. Về phía HNU,tham dự lễ ký kết ngoài Hiệu trưởng có GS.TS. Elmar Steurer, Hiệu phó về Quốc tế hóa; Verena Seitz, Trưởng Văn phòng Quốc tế của HNU, và Phó phòng Cornelia Häusler.


Ngoài trao đổi sinh viên, các phương hướng hợp tác khác cũng đã được thảo luận, đặc biệt là các kỳ thỉnh giảng ngắn hạn và các chương trình song bằng.



Giáo sư Tiến sĩ Elmar Steurer phát biểu tại buổi lễ ký kết: "Việc này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp cho sinh viên của mình các lựa chọn trao đổi tại một trường đại học đối tác quốc tế xuất sắc khác. Chúng tôi rất mong chờ các hoạt động trao đổi sôi nổi và hợp tác phong phú hơn trong giảng dạy và nghiên cứu,"


Sinh viên VGU muốn biết thêm thông tin về học kỳ trao đổi có thể liên hệ với Văn phòng Quốc tế.

VGU MSR

THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2024

Đối tác mới của VGU: Đại học Khoa học Ứng dụng Neu-Ulm

TÀI NGUYÊN NHẬN THỨC - YẾU TỐ ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC

TRẢI NGHIỆM TẠI ĐỨC CỦA BẠN NGUYỄN PHAN HUYỀN NHẠN - SINH VIÊN TRAO ĐỔI NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

BÍ QUYẾT SẢN XUẤT CỦA TOYOTA TRONG NHỮNG NĂM ĐẠI DỊCH COVID-19

bottom of page