top of page

Tổng kết Chuỗi sự kiện Bổ sung hành trang cho GenZ vào đại học

Các bạn tân sinh viên 2k3 có lẽ là thế hệ thiệt thòi nhất khi tốt nghiệp và bước chân vào đại học giữa thời điểm khó khăn. Để giúp các bạn bớt hoang mang khi làm quen với trường lớp mới, bình thường mới, VGU đã tổ chức chuỗi sự kiện trực tuyến với tên gọi "GenZ at VGU" để trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc học tập và cuộc sống sinh viên.

Chương trình với 7 số phát sóng (theo dõi lại đầy đủ tại đây) đã mang tới lượng kiến thức mới mẻ và thiết thực mà các bạn sẽ áp dụng cho suốt 4 năm đại học và cả về sau.


Các chủ đề như lời khuyên cho tân sinh viên, học online hiệu quả, hay công cụ học tập thời đại số là những chia sẻ rất đơn giản và gần gũi nhưng không kém phần hữu ích mà bạn sinh viên nào cũng cần nghe. Bước vào cuộc sống trưởng thành tự do tự tại, làm sao để chống lại những cám dỗ, sử dụng tiền bạc ra sao, "lười" ở mức độ nào là vừa phải. Hay ở thời buổi học online đã là điều không thể tránh khỏi, làm thế nào để nghe và ghi chép hiệu quả, dùng app gì để lên lịch tự học, quản lý email mỗi ngày ra sao, ôn luyện thế nào để giữ được điểm số như ý.


Các chủ đề về kỹ năng thì chuyên sâu hơn, như một bộ công cụ đầy đủ để các bạn giải quyết các vấn đề trong học tập và đời sống. Kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng kỷ luật cá nhân là thước đo khả năng tự lập của mỗi sinh viên, làm thế nào để có thể học hết mình chơi hết sức, mỗi năm vẫn lãnh học bổng đều đều nhưng không bỏ qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng. Kỹ năng tư duy phản biện giúp cho việc học tập trở nên chủ động và hữu ích hơn, hình thành suy nghĩ độc lập cần thiết cho cả khi đi làm. Kỹ năng tìm kiếm thông tin và viết luận thì sẽ theo suốt mỗi bạn không rời và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả 4 năm đại học.


Kết thúc chuỗi sự kiện, mỗi bạn đã tích lũy được thêm cho mình nhiều điều bổ ích.Năm học mới đã tới rất gần, với hành trang vừa bổ sung được, chúc tất cả các bạn tân sinh viên VGU có được những tháng ngày đại học thật tươi đẹp và thành công!

Mon Oct 04 2021 06:00:00 GMT+0000 (Coordinated Universal Time)

VGU MSR

THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2024

Đối tác mới của VGU: Đại học Khoa học Ứng dụng Neu-Ulm

TÀI NGUYÊN NHẬN THỨC - YẾU TỐ ĐỂ TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC

TRẢI NGHIỆM TẠI ĐỨC CỦA BẠN NGUYỄN PHAN HUYỀN NHẠN - SINH VIÊN TRAO ĐỔI NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

BÍ QUYẾT SẢN XUẤT CỦA TOYOTA TRONG NHỮNG NĂM ĐẠI DỊCH COVID-19

bottom of page